Thêm giỏ hàng thành công.
0
  1. Trang chủ
  2. Hỗ trợ khách hàng
  3. Chính Sách Bảo Hành

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ 

    Điều kiện áp dụng:

    - Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành để được áp dụng chính sách bảo hành.

    - Sản phẩm được bảo hành theo chính sách các nhà cung cấp trong các trường hợp sau:

    1. Đối với khách hàng mua hàng online

    Quý khách có yêu cầu sửa chữa bảo hành có thể mang sản phẩm tới bất kỳ đại lý chính hãng của hệ thốngđể sử dụng dịch vụ.

    Taigo chỉ bảo hành đối với các sản phẩm bị hư hỏng về mặt kĩ thuật như hở keo, sứt chỉ.

    2. Cửa hàng không bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau: casning.vn

    • Sản phẩm bị hư do lỗi quý khách gây ra như: trầy xước, nóng chảy, thú vật cắn,...
    • Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
    • Vải tự hủy qua thời gian sử dụng, sản phẩm bị biến dạng hoặc không có phiếu bảo hành.
    • Taigo không nhận sửa chữa những sản phẩm quá cũ (vải bị lão hóa,,chỉ hoặc không còn phụ kiện thay thế)

    Khách hàng ở xa vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm tại casning.vn

    Mọi thắc mắc liên quan tới chính sách bảo hành sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

    - Hotline: 0393158258

    - Email: casningvn@gmail.com

    Bài viết liên quan
    Bài viết xem nhiều

    Chính Sách Bảo Hành

    Zalo
    Hotline tư vấn miễn phí: